event
(207 lượt xem)

Năm 2017 đang dần khép lại, những vất vả, lo âu, công việc năm qua của khối IT – Techcombank đã kết thúc bằng chương trình Year End Party “The IT Night”. Bữa tiệc tất niên này được tổ chức tại địa điểm Trống Đồng Cảnh Hồ với sự góp mặt của gần 250 khách mời, là các thành viên của khối IT cũng như các đối tác thân quen đã cùng chung tay góp sức với khối IT năm vừa qua tạo nên những dấu ấn 2017.


Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) thành lập vào tháng 9 năm 1993, ra đời và phát triển đến nay trở thành một trong những tổ chức tài chính uy tín, đạt danh hiệu Ngân Hàng tốt nhất Việt Nam hiện nay. 3 lĩnh vực kinh doanh chiến lược mà Techcombank đã và đang phát triển là Dịch vụ tài chính Cá nhân, Dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ngân hàng bán buôn và Ngân hàng giao dịch. Các dịch vụ tài chính của Techcombank đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Sự đóng góp của khối Vận hành và Công nghệ IT – Techcombank là điều không thể phủ nhận. Với người đi đầu là ông Chester Gorski, có kinh nghiệm 25 năm trong vai trò vị trí quản lý cao cấp các khối tín dụng tài chính có tiếng trên thế giới, ông có mặt trong chương trình tất niên “The IT Night”. Ông đã có những chia sẻ về thời gian qua cùng gắn bó với Techcombank cũng như truyền tải thông điệp “ Chủ đề chuyển đổi – Giành quyền tiến bước – Bứt phá giới hạn” cho những bước đi sắp tới của khối Vận hành và Công nghệ.

Chương trình tất niên năm nay, được diễn ra vào lúc 18h ngày 19 tháng 1 năm 2018, tại Trống Đồng Cảnh Hồ, chương trình bắt đầu với sự tiếp đón khách mời và các tiết mục văn nghệ mở màn khuấy động không khí chương trình. Cặp MC Đức Thuyên – Hồng Nhung của chương trình đã khai mạc và giới thiệu lí do tổ chức bữa tiệc hôm nay, lần lượt là sự chia sẻ và vinh danh các cá nhân cống hiến đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển tính đến nay.
Mọi người cùng cụng ly rượu sâm panh ấm ám trong đêm đông cùng các anh chị em trong khối IT – Techcombank đã chính thức khép lại năm 2017 với nhiều thành tích. Bữa tiệc tất niên được kéo dài với các tiết mục văn nghệ sexy dance càng làm cho không khí của buổi tối thêm sôi động và ấm cúng hơn. Để góp thêm niềm vui, chương trình năm nay có thêm phần hội nhỏ là trò chơi bốc thăm trúng thưởng để tìm ra người may mắn nhất hôm nay.

Phần cuối cùng thời khắc Countdown được mong chờ nhất, khách mời tham dự đã cùng nhau có những khoảnh khắc chào đón năm mới dành cho Techcombank nhiều niềm vui và những dự định sắp tới. Sự nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động tổ chức trong bữa tiệc tất niên năm nay của khối IT – Techcombank đã mang lại một YEP đặc sắc và ý nghĩa . Hanoiskyteam lại thêm một lần nữa được đồng hành của các thành viên của khối Vận hành và Công nghệ của Techcombank. Buổi lễ tất niên 2017 khép lại thành công không chỉ với những giấy phút vui vẻ mà còn có cả những khoảnh khắc lắng đọng cùng nhau.

VIDEO THE IT NIGHT – TECHCOMBANK

Ngoài dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, Hanoiskyteam cũng cung cấp các dịch vụ khác như: tổ chức các sự kiện như hội nghị tri ân khách hàng, khai trương văn phòng và trụ sở, tổ chức teambuilding, tổ chức du lịch MICE,…Công ty luôn sẵn lòng tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng đang gặp vấn đề khi tổ chức chương trình của mình. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và báo giá các hoạt động sự kiện, quý khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Bầu trời Hà Nội
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline : 0903 209 712
Email : sales@hanoiskyteam.com