Nhà hàng Him Lam - Long Biên
event
(407 lượt xem)

Ngày 25/4/2017, tại Trung tâm tổ chức sự kiện HimLam, Sài Đồng, Long Biên Hà Nội đã diễn ra hội nghị tri ân khách hàng AVAC. Hội nghị tri ân khách hàng năm nay đã có phần quà trao tay khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty và đề ra những phương hướng phát triển định vị hoạt động trong thời gian sắp tới.


AVAC là công ty cổ phần phát triển công nghệ Nông thôn, tọa lạc tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên đã có nhiều đóng góp trong nghiên cứu Vắc xin và chế phẩm sinh học dùng trong nông nghiệp những năm gần đây. Tại hội nghị khách hàng lần này, công ty nêu bật lên những đóng góp của công ty thời gian quan với ngành Nông nghiệp công nghệ cao và lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng thân quen của công ty:

  • Định hướng phát triển và tầm nhìn chiến lược AVAC
  • Chia sẻ của những người lãnh đạo AVAC về hướng phát triển định vị sản phẩm
  • Tri ân tới những khách hàng thân thiết của AVAC
  • Chia sẻ và cảm nhận của khách hàng dành cho AVAC

Không chỉ là hội nghị khách hàng đơn thuần với những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của AVAC, lần này chương trình có một chuỗi các hoạt động dành cho các thành viên tham dự tranh tài. Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với những phần thưởng mang tính chất tinh thần cũng như phần thưởng vật chất càng kích thích sự tò mò, hiểu biết hơn của khách mời. Những nụ cười liên tục nở trên môi, những tràng pháo tay không ngớt đã làm lên sự thành công cho chuỗi trò chơi trong chương trình.


Các tiết mục văn nghệ, nghệ thuật biểu diễn của khách mời cũng như của các thành viên công ty càng khiến cho không khí của chương trình thêm sôi nổi và nồng nhiệt hơn. Các chuyên viên tổ chức sự kiện của Hanoiskyteam đã có sự phối hợp ăn ý với ban tổ chức và các thành viên chương trình của AVAC tạo nên một hội nghị khách hàng nhiều màu sắc và ý nghĩa.

Hanoiskyteam là công ty chuyên về tổ chức sự kiện, tổ chức teambuilding, tổ chức hội nghị khách hàng và các tour du lịch nội địa và quốc tế. Mọi thông tin cần tư vấn và báo giá các hoạt động tổ chức sự kiện, chương trình của Hanoiskyteam, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline : 0903 209 712
Email : sales@hanoiskyteam.com