Him Lam Palce - Sài Đồng Long Biên
event
(167 lượt xem)

Là khách hàng quen thuộc của Hanoiskyteam, Grab Bike Hà Nội thêm một lần nữa gửi gắm niềm tin và hợp tác cùng chúng tôi tổ chức chương trình “ Cùng Grab đón giáng sinh an lành”. Ngày 23/12/2017, tại HimLam Palace, Sài Đồng, Long Biên, Hanoiskyteam đã mang đến cho gia đình Grab Bike Hà Nội một bữa tiệc giáng sinh ấm áp và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Khoảng 3 năm trở về trước, ở Việt Nam nhất là khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, bùng nổ một cơn bão mang tên “Dịch vụ xe ôm giá rẻ Grab Bike”, đó là những chuyến đi với mức giá chỉ 3000VNĐ/km và người tham gia hoàn toàn dễ dàng đặt xe theo các cú pháp đơn giản thông qua chiếc điện thoại di động thông minh của mình. Dịch vụ này đã làm giúp người dân cảm thấy được bảo đảm an toàn hơn về lộ trình chuyến đi và kiểm soát được chất lượng tài xế, và số tiền phải chi trả cho chuyến đi.

Tính đến thời điểm hiện tại Grab Bike trở thành đơn vị hoạt động kinh doanh mạnh nhất tại Việt Nam. Những nỗ lực cống hiến, sự tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng, sự quan tâm tới đội ngũ nhân sự, lần lượt được đền đáp với những thành quả xứng đáng. Như lời tri ân tới những người anh em suốt thời gian qua kề vai sát cánh để Grab Bike Hà Nội phát triển dẫn đầu, và hòa cùng không khí giáng sinh, năm nay, chương trình cùng Grab đón Giáng sinh an lành được tổ chức không chỉ dành riêng cho đội ngũ tài xế, mà khách mời tham dự là các thành viên trong gia đình của họ.

Một buổi tối đầy ấm áp và không khí giáng sinh tràn ngập, gần 800 khách mời bao gồm cả trẻ em cùng tham gia vui chơi và trò chuyện cùng nhau. Hanoiskyteam và Grab Bike lên kế hoạch trang trí không gian của buổi lễ đầy đủ những hình ảnh của Giáng Sinh và đặc trưng màu xanh Grab Bike: ông già Noel, cây thông, công chúa tuyết, gấu bông, hộp quà giáng sinh, bóng bay,..

Sự góp mặt đông đủ của các thành viên trong gia đình Grab Bike Hà Nội chính là nguồn động lực to lớn cho sự thành công của chương trình Giáng Sinh năm nay. Sự gắn bó hợp tác của Grab Bike Hà Nội và Hanoikyteam mang đến những chương trình thú vị và thành công trọn vẹn. Cảm ơn sự tin tưởng giao phó cũng như các chương trình tổ chức thành công tốt đẹp của Grab Bike được diễn ra đã mang đến cho chúng tôi sự nỗ lực và cố gắng để phát triển tốt hơn.

Mọi thông tin cần tư vấn và báo giá các hoạt động tổ chức sự kiện của Hanoiskyteam, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline : 0903 209 712
Email : sales@hanoiskyteam.com