event
(481 lượt xem)

Là trái tim của một sự kiện, sân khấu chương trình độc đáo – đẹp mắt tạo ra sức hút mạnh mẽ với khách mời tham gia. Ý tưởng dựng sân khấu tổ chức sự kiện không chỉ thuộc về những đơn vị tổ chức, mà còn là mối quan tâm của những doanh nghiệp, công ty tự dàn dựng chương trình. Hanoiskyteam cùng bạn đọc tìm kiểu về những ý tưởng sân khấu sự kiện độc đáo nhất hiện nay.

  • Sân khấu sử dụng màn hình LED

Với kích thước không giới hạn, màn hình LED được lắp ráp từ những cabinet, module và có card kết nối với máy tính có phần mềm cài sẵn. Màn hình LED có thể thay thế tốt vị trí của những chiếc background. Với màu sắc đa dạng, sống động và bắt mắt, màn hình LED tạo nên sân khấu nổi bật siêu sáng – siêu hấp dẫn người xem. Khách mời tham gia sự kiện hoàn toàn được đảm bảo về mức độ quan sát thích hợp và ấn tượng.

Cho thuê lắp ráp sân khấu sự kiện

  • Sân khấu 3D

Sân khấu 3D được thiết kế mang đến góc nhìn sâu rộng hơn cho người xem quan sát. Thích hợp những diện tích sân khấu rộng, giúp bạn thoải mái sáng tọa. Người xem không bị giới hạn các điểm quan sát 3 chiều cho chi tiết chương trình trình chiếu. Sân khấu 3D được ứng dụng phổ biến hiện nay, tạo nên sự độc đáo, khác biệt và giúp sự kiện trở lên ấn tượng, hấp dẫn người xem.

  • Sân khấu ngoài trời

Sân khấu ngoài trời chính là sự sáng tạo, thiết kế khác lạ của đơn vị đảm nhận thi công sự kiện. Việc không bị giới hạn về kích thước, sân khấu ngoài trời cần thỏa mãn các câu hỏi về số lượng người thích hợp, chiều cao – dài – rộng hay theo một hình dáng khác. Sân khấu ngoài trời thể hiện nổi bật logo của doanh nghiệp hay chương trình để làm nền cho sự kiện diễn ra.

Hanoiskyteam đảm nhận dựng sân khấu sự kiện chuyên nghiệp

Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên sáng tạo, thiết kế và kĩ thuật viên sự kiện, xây dựng lên sân khấu sự kiện hành tráng – độ đáo – hấp dẫn với 6 bước triển khai.

Bước 1: Kiểm tra vị trí sân khấu

Vị trí sân khấu đảm bảo tầm nhìn cho khách mời, khán giả quan sát. Chúng tôi tính toán các phương án và dự trù ngân sách cho thiết kế sân khấu dựa trên số lượng người tham gia, và nhân sự hỗ trợ.

Bước 2: Thiết kế kích thước thích hợp

Đối với sân khấu trong nhà,chiều cao và cách trang trí sân khấu khá bị giới hạn. Còn đối với sân khấu ngoài trời, giới hạn không còn dành cho đơn vị thi công thiết kế, sáng tạo phù hợp. Điều quan trọng nhất chính là cách phối ánh sáng, bố trí hệ thống âm thanh truyền tải thông tin tới người tham gia.

 

Tùy theo diện tích của sân khấu, cần bố trí các thiết thị, đạo cụ phù hợp với số lượng người tham gia. Chiều rộng sân khấu đảm bảo hiệu quả cho chương trình, chiều cao sân khấu đảm bảo cho người tham gia theo dõi tốt sự kiện

Bước 3: Lựa chọn kiểu dáng sân khấu sự kiện

Đối với cách truyền thống, sân khấu hình chữ nhật truyền thống, tuy nhiên với sự sáng tạo, sân khấu có thể là các hình như bán nguyệt, hình tròn,… Phù hợp với tính chất, chương trình sự kiện cụ thể cần triển khai.

Bước 4: Đảm bảo an toàn sân khấu dàn dựng

Vấn đề an toàn này được Hanoiskyteam chú trọng, nhất là sân khấu ngoài trời. Với những sân khấu cao, cách biệt so với khán giả chúng tôi luôn đặt sự an toàn, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Bước 5: Trang trí các thiết bị ánh sáng – âm thanh sân khấu.

Công tác trang trí là quan trọng nhất cần thể hiện được những điều trọng tâm, then chốt và là bộ mặt của chương trình. Tùy theo chủ đề, thông điểm của chương trình sân khấu có màu sắc chủ đạo riêng để làm nòng cốt cho Hanoiskyteam trang trí các thiết bị âm thanh – ánh sáng phù hợp.

Bước 6: Hoàn tất sân khấu và đảm bảo an ninh sân khấu

Hầu hết các sân khấu trong hội trường được đảm bảo an ninh và an toàn trong khi chương trình diễn ra. Còn sân khấu ngoài trời, việc kiểm soát, đảm bảo an toàn cho người tham gia và chương trình tổ chức cần được đưa lên hàng đầu.

Liên hệ tư vấn và tổ chức dàn dựng sân khấu sự kiện
Với tất cả kinh nghiệm trong ngành sự kiện, thiết kế sân khấu với những ý tưởng dàn dựng, khác biệt tạo nên những chương trình độc đáo, hấp dẫn đối với khách mời tham dự. hanoiskyteam đảm bảo mang đến những chương trình, sân khấu chất lượng – an toàn. Đội ngũ Hanoiskyteam luôn sẵn sàng được hỗ trợ, tư vấn, sáng tạo ý tưởng, nội dung của sân khấu sự kiện. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Bầu trời Hà Nội
Địa chỉ: Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: (024)3.926.4363/ máy lẻ: 21
Hotline: 0903.209.712
Email: sale@hanoiskyteam.com