event
(148 lượt xem)

Là một trong số những hoạt động thường niên của các công ty, doanh nghiệp, hội nghị tri ân khách hàng giúp các doanh nghiệp bày tỏ, gửi lời tri ân tới các khách hàng, đối tác thân thiết đã luôn đồng hành cùng họ thời gian qua.
Hanoiskyteam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện nói chung và tổ chức hội nghị tri ân khách hàng nói riêng dành cho các công ty ở Hà Nội. Chúng tôi đã nhận ra được rằng, tổ chức hội nghị khách là hoạt động mang ý nghĩa quan trọng với sự tổn tại của các công ty, doanh nghiệp ấy.

Vì sao nên tổ chức tiệc hội nghị khách hàng?


Như một lời cảm ơn chân thành của các công ty, tổ chức dành cho những người suốt thời gian qua đồng hành cùng họ. Hơn thế nữa, tri ân khách hàng giúp doanh nghiệp có thể thu hút sự quan tâm của công chúng hơn, tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng của mình. Qua chương trình, hình ảnh công ty và thương hiệu, sản phẩm đến gần với khách hàng, tại đây có thể thu thập ý kiến của khách hàng, từ đó tìm ra được chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm phù hợp trong tương lai.


Về phía khách hàng, họ nhìn nhận về một buổi lễ tri ân khách hàng ra sao? Trước khi tham dự, họ sẽ nhận được lời cảm ơn, tri ân và mời đến tham gia buổi lễ, chắc chắn là cảm nhận về sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho khách hàng. Khách hàng hiểu, và cảm thấy được tôn trọng, tạo dựng niềm tin dành cho doanh nghiệp, tiếp tục gắn bó và ủng hộ.

Hình thức và địa điểm tổ chức lễ tri ân khách hàng?


Những chương trình này sẽ không bị gò bó trong 1 khuôn mẫu nào. Có thể dựa vào số lượng khách hàng tới tham dự, nhu cầu và khung kinh phí từ đơn vị cần tổ chức mà Hanoiskyteam có thể xây dựng kịch bản, gợi ý địa điểm phù hợp. Quý khách hàng có thể chọn tổ chức kết hợp với du lịch hè hay kết hợp với tiệc tất niên, tiệc khai xuân…

Hanoiskyteam đảm nhận tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng trọn gói

  • Bước 1: Lên ý tưởng và danh sách khách mời với doanh nghiệp

Ý tưởng của một chương trình tri ân khách hàng được biểu hiện qua khách mời, địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức, thông điệp chương trình và chủ đề được giàn dựng. Để có thể lên ý tưởng tổ chức chương trình, chúng tôi cùng doanh nghiệp có cuộc khảo sát nắm bắt nhu cầu của khách hàng về chương trình tổ chức.

Gợi ý về địa điểm tổ chức thường gắn liền với không gian thưởng thức tiệc tri ân khách hàng. Chính vì vậy, ý tưởng tổ chức tại hội trường và sử dụng tiệc tại đây hoặc có thể tổ chức ngoài trời với buffet hoặc ăn nhẹ,… Thời gian tổ chức thường được gợi ý vào cuối tuần để khách mời thư thái, tận hưởng chương trình. Toàn bộ thông điệp và chủ đề được xây dựng trên chính những điều cốt yếu như logo, sứ mệnh doanh nghiệp đặt ra phục vụ khách hàng hoặc dịch vụ, sản phẩm quen thuộc của khách hàng sử dụng.

  • Bước 2: Chuẩn bị và triển khai kế hoạch của sự kiện

Khâu chuẩn bị với việc khảo sát địa điểm, thuê địa điểm, đạo cụ – thiết bị âm thanh, nhân sự hỗ trợ được Hanoiskyteam đảm nhận và doanh nghiệp quản lý, giám sát vấn đề giá cả chúng tôi cung cấp.

Sự kiện tri ân khách hàng thường bao gồm quà tặng, thiệp mời, thiệp cảm ơn, banner, backdrop cần được thiết kế theo chủ đề có sẵn được triển khai từ ý tưởng của chương trình. Điều này thống nhất, dễ tạo ấn tượng, dễ ghi nhớ và dể lại dấu ấn.
Việc thi công sẽ diễn ra ít nhất khoảng 1-2 ngày, Hanoiskyteam sẽ dự toán các chi phí và thời gian cùng khách hàng để nắm bắt những vấn đề còn thiếu, rủi ro để thi công hoàn thành đúng thời hạn cho chương trình tổ chức.

  • Bước 3: Tổ chức chương trình

Đón tiếp khách mời và hướng dẫn khách mời hoàn thiện thủ tục check in và đảm bảo chỗ ngồi. Đội lễ tân và ban lãnh đạo công ty trực tiếp chào đón khách mời và hướng dẫn khách mời ổn định vị trí trước khi diễn ra.
Khai mạc chương trình và phát biểu của ban tổ chức chương trình, lãnh đạo công ty. Phần khai mạc được ban lãnh đạo tuyên bố lý do, mục đích chương trình và định hướng sản phẩm, dịch vụ thêm thân thiện với khách hàng để họ nắm bắt được những vấn đề quan trọng.

Chương trình văn nghệ xen lẫn tặng quà, chơi các hoạt động hoạt náo để tăng thêm không khí của công ty. Người dẫn chương trình của Hanoiskyteam khéo léo, sử dụng khả năng hoạt náo để tăng thêm phần sôi động, quan tâm thích thú của khách mời tham gia.
Chương trình tiệc với khách và gửi thiệp cảm ơn, quà tặng tri ân và tiễn khách mời.

  • Bước 4: Tổng kết và đánh giá chương trình

Sau khi kết thúc chương trình, cùng với sự phối hợp của ban tổ chức công ty, đội ngũ Hanoiskyteam tổng kết chương trình. Các vấn đề nhắc lại về cách thức tổ chức làm hài lòng khách hàng, hoàn tất các thủ tục và chi phí còn lại.

Thế mạnh của Hanoiskyteam trong tổ chức hội nghị khách hàng

  • Kịch bản hấp dẫn: những hoạt động gắn kết tinh thần với các tiết mục nghệ thuật và các trò chơi thư giãn song song với các hoạt động phát biểu cảm ơn, báo cáo thành tích thu được.
  • Không gian rộng rãi, sang trọng nhưng trang trí hiện điện, ấm cúng.
  • Tổ chức chuyên nghiệp, từng công ty doanh nghiệp có hướng tổ chức khác nhau, đội ngũ sự kiện giàu kinh nghiệm, set up chương trình chất lượng.
  • Cho thuê các linh kiện, sản phẩm hỗ trợ buổi lễ đi kèm chất lượng: Dàn âm thanh, ánh sáng, banner,…

Liên hệ tư vấn, báo giá tổ chức tiệc hội nghị khách hàng

Hanoiskyteam đảm nhận tư vấn và tổ chức trọn gói các sự kiện tiệc tri ân khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn tổ chức lễ khai trương – roadshow, hội nghị khách hàng, hội thảo,… Khách hàng có nhu cầu tư vấn và báo giá sự kiện theo địa chỉ:
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Bầu trời Hà Nội
Địa chỉ: 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: (024)3.926.4363/ máy lẻ: 21
Hotline: 0903.209.712
Email: sale@hanoiskyteam.com